Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2020

Nên mua bàn ăn mặt đá hay bàn ăn mặt gỗ sồi

Từ xưa đến nay cho dù là gia đình hiện đại hay bình dân thì bàn ăn luôn là vật dụng nội thất không thể thiếu trong mỗi gia đình. Là nơi quy tụ tất cả các thành viên trong gia đình lại với nhau qua bữa cơm ngon. Khác với ngày xưa bàn ăn ngày nay được thiết kế tinh tế và hiện đại hơn với những chất liệu cao cấp mang tính thẩm mỹ cao. 

=> Xem thêm: https://muabanangiare.com/mua-ban-an-o-dau-gia-re-tai-can-tho.html

Các mẫu bàn ăn phổ biến hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều mẫu mã bàn ăn bền đẹp như: bàn ăn mặt đá, bàn ăn mặt gỗ,… Nhiều khách hàng khi tìm hiểu và mua hàng lại phân vân, lo lắng không biết chọn bàn ăn như thế nào mới phù hợp. Nên mua bàn ăn mặt đá hay bàn ăn mặt gỗ? Thông qua bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những bí quyết chọn lựa cũng như là chỉ ra ưu điểm và khuyết điểm của hai mẫu mã bàn ăn này, để bạn có được một sự lựa chọn hoàn hảo phù hợp với gia đình mình nhé!

Bàn ăn mặt đá và bàn ăn mặt gỗ là hai mẫu mã bàn ăn thịnh hành, được bày bán ở nhiều cửa hàng nội thất hiện nay. Được thiết kế khá tinh tế và mang tính thẩm mỹ cao. Để trả lời cho câu hỏi: “Nên mua bàn ăn mặt đá hay bàn ăn mặt gỗ” thì trước hết chúng ta cùng tìm hiểu hai loại bàn ăn này mang lại ưu điểm gì và có khuyết điểm gì?

Bàn ăn mặt đá

Là sản phẩm nội thất được thiết kế chính bởi hai chất liệu: đá và gỗ tự nhiên, chính vì thế nên bàn ăn mặt đá được đánh giá rất cao về độ bền đẹp theo thời gian. Mặt bàn làm từ đá cao cấp, có hoa văn đa dạng. Các loại mặt đá được sử dụng để thiết kế như: mặt đá Marble, mặt đá Granite, đá nhân tạo. Khung bàn và ghế được làm từ gỗ tự nhiên rắn chắc với các loại gỗ như: gỗ sồi, gỗ tràm, gỗ xoan,…

Ưu điểm

Mặt bàn có tính kháng ẩm, bụi bẩn, dễ dàng vệ sinh lau chùi. Đặc biệt bàn ăn mặt đá có thể chịu được nhiệt độ cao, chịu được lực tác động mạnh. Sử dụng bàn ăn mặt đá sẽ mang đến sự độc đáo cho không gian bếp của gia đình bạn. => Xem thêm: bàn ăn 4 ghế nhỏ gọn giá rẻ

Khuyết điểm

Giá thành cao tầm 10 triệu trở lên, nặng nề rất khó khăn trong việc di chuyển.

Bàn ăn mặt gỗ

Gỗ là chất liệu được sử dụng phổ biến trong việc chế tác đồ dùng nội thất. Hiện nay bàn ăn mặt gỗ được thiết kế khá đa dạng.

Ưu điểm

Màu sắc bàn ăn mặt gỗ đẹp tạo cho bạn cảm giác gần gũi với thiên nhiên nhờ các đường vân gỗ. Sử dụng càng lâu mặt bàn gỗ càng bóng và đẹp

Khuyết điểm

Giá thành sản phẩm cao và trọng lượng khá nặng. Khi để đồ ăn nóng hay ướt sẽ làm mặt bàn gỗ lâu ngày trở nên bị ố làm giảm thẩm mỹ.

Đến với Tân Á quý khách hàng sẽ mua được bàn ăn như mong muốn. Bởi vì Tân Á là địa chỉ mua hàng uy tín chất lượng nhất tại Tp. Hồ Chí Minh. Mong rằng với những chia sẻ nhỏ trên sẽ giúp cho bạn dễ dàng hơn trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp với gia đình của mình nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.