Thứ Ba, 8 tháng 9, 2020

Làm sao để bảo quản bàn ăn mặt đá 6 ghế

Bàn ăn là một trong những món đồ nội thất có tầm quan trọng không thể thiếu trong không gian bếp của mỗi gia đình. Hiện nay mẫu Mua bàn ăn giá rẻ nhập khẩu đài loan mặt đá đang là xu hướng được nhiều gia đình Việt ưa chuộng bởi kiểu dáng và chất liệu bền đẹp, sang trọng và đẳng cấp.


Tuy nhiên, đồ dùng nội thất nào cũng vậy qua một thời gian sử dụng lâu dài sẽ không nào tránh được sự vấy bẩn làm mất đi vẻ đẹp sang trọng như ban đầu của nó. Đó chính là nỗi e ngại của nhiều gia chủ, làm sao để bảo quản bàn ăn mặt đá 6 ghế luôn giữ mãi nét đẹp như lúc mới mua đây? Vậy thì mời bạn tham khảo bài viết này nhé, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết để giúp bạn bảo quản bàn ghế ăn mặt đá của mình được bền đẹp mãi nhé!

Những lý do làm cho bàn ghế ăn mặt đá bị xuống tông, không còn đẹp như lúc mới mua

Chịu lực tác động mạnh của vật sắc nhọn làm cho mặt bàn bị xước không đáng kể nhưng lâu ngày độ thẩm mỹ của mặt bàn cũng sẽ bị thay đổi.

Chịu tác động của nhiệt độ nóng trong môi trường bếp hoặc khi để thức ăn vừa mới nấu lên ngày qua ngày làm nảy sinh những vết ố vàng. Bám bẩn lâu ngày không được vệ sinh kỹ càng làm cho chất lượng của bàn ghế ăn xuống cấp. =>  Xem thêm: Bàn ăn thông minh kéo dài

Vậy làm sao để bảo quản bàn ghế ăn mặt đá?

Không nên đặt bàn đá ở nơi có nhiệt độ cao như là gần bếp lửa hoặc cửa sổ nơi có ánh nắng trực tiếp chiếu vào sẽ làm cho mặt bàn mau bị nứt vỡ.

Mặc dù bàn mặt đá có thể chịu được lực tác động nhưng bạn cũng cần tránh việc va chạm quá mạnh hoặc đặt trực tiếp đồ nóng lên mặt bàn. Bạn có thể sử dụng để lót để cách nhiệt.


Thường xuyên lau chùi bàn ghế ăn mặt đá khi ăn hoặc trước khi ăn để giữ vệ sinh. Bảo vệ sức khỏe và đảm bảo tính thẩm mỹ lâu dài cho bàn ghế ăn của bạn luôn sạch sẽ, đẹp đẽ và an toàn. Đối với những vết bẩn nhỏ bạn có thể dùng khăn thấm nước để lau nhẹ, còn đối với những vết bẩn cứng đầu bạn nên dùng khăn mềm với thuốc tẩy chuyên dụng để làm sạch. Sau đó lau lại bằng nước sạch là bàn ăn 4 ghế giá rẻ của bạn sẽ trở lại đẹp như bình thường.

Phía trên là một số những lý do phổ biến làm cho bàn ghế ăn mặt đá bị xuống cấp và cách để bảo quản bàn ghế ăn đơn giản nhất để nội thất của nhà bạn luôn được giữ mãi nét đẹp sang trọng, bền bỉ với thời gian dài. Mang đến cho gia chủ sự trải nghiệm và cảm nhận với nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.